Sửa tủ lạnh quận Bình Tân

 lựa dịch vụ sửa tủ lạnh quận Bình Tân của đơn vị Limosa nhất định là sự lựa chọn chuẩn xác nhất của bạn trong thời điểm : “cấp bách khẩn trương” này. Lỗi xảy ra ở tủ lạnh không chỉ làm tổn vừa túi tiền tiền bạc cho việc sửa chữa mà còn có thể gây hỏng hóc toàn bộ thức ăn, thực phẩm đang được bảo quản bên trong, nếu không kịp khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

Sau hơn 10 năm hoạt động, cung ứng các dịch vụ điện lạnh tận nơi. Dịch vụ sửa tủ lạnh quận Bình Tân của công ty chúng tôi đã từng phục vụ hàng ngàn lượt quý khách hàng. Với các cảm nhận trong thực tế, chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý bất an lo lắng của người dùng mỗi trong lúc tủ lạnh gặp lỗi. Để từ đó Limosa đúc rút được dày dặn kinh nghiệm quý báu, tập trung xây dựng, hình thành công ty cung cấp dịch vụ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản nhất để có thể có phương thức phục vụ hợp lý cho từng hạng mục dịch vụ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu về thời gian của quý khách.

Riêng những dịch vụ khắc phục tủ lạnh tại TP. HCM là đơn vị đặc thù “phản ứng nhanh”. Tất cả thợ kỹ thuật trong khi nào củng được bố trí, sắp xếp máy móc, thiết bị dụng cụ trong tâm thế sẵn sàng lên cung đường bất cứ trong khi nào, với phương châm bắt buộc “kỹ thuật viên có mặt tại nhà quý khách không cực kỳ 30 phút kể tử khi nhận được cuộc gọi”. Không chỉ đáp ứng nhanh về về thời gian, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghành sửa chữa tủ lạnh đều là những nhân viên có trình độ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, có tư cách đạo đức tốt.

khi Anh/Chị có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh quận Bình Tân của trung tâm Trung tâm điện lạnh Limosa, có nghĩa là Anh/Chị đã được cam đoan về sự yên tâm bằng sự hiệu quả chất lượng ở mức cao nhất.

QUY TRÌNH thực hiện CỦA DỊCH VỤ khắc phục TỦ LẠNH QUẬN BÌNH TÂN – trung tâm Trung tâm điện lạnh Limosa.

1. Tiếp nhận và nắm bắt thông tin từ công ty cung cấp về nhu cầu của quý khách hàng, địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

2. nhanh lẹ sắp xếp dụng cụ, phương tiện, lập tức lên đường tới tận nhà người dùng.

3. lúc gặp chủ nhà. Lịch sự lễ phép chào hỏi, hỏi thăm thông tin sơ bộ về tình huống hiện nay của tủ và xin phép cho tiến hành kiểm tra toàn diện tổng thể khả năng hoạt động của tủ lạnh, xác định Lý do trường hợp sự cố trước khi tiến hành sửa.

a. Nếu nhận thấy tình huống hỏng hóc xảy ra ở tủ lạnh không phức tạp, kỹ thuật có thể sửa chữa trong thời gian nhanh nhất và không cần phải thay thế linh kiện. Chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn MIỄN phí giúp bạn.

b. Nếu nhận thấy tủ lạnh đã quá củ gặp phải các hỏng cực kỳ nghiêm trọng. Chi phí sửa, thay thế linh kiện cao hơn chi phí trị tủ hoặc việc sửa chữa khó đạt hiệu quả như mong muốn. Limosa sẽ góp ý với gia đình không nên tốn mức giá sửa mà hãy chấp nhận thay thế tủ khác.

c. trường hợp còn lại, tủ hư có thể nặng tuy nhiên chắc chắn sẽ có biện pháp khắc phục đạt hiệu quả tốt, giá không tốn kém nhiều. Trung tâm Limosa sẽ thông báo rõ ràng, chân thực mức độ hỏng hóc, phương pháp sữa chữa, báo mức giá chi tiết linh kiện thay thế theo chi phí gốc, báo mức giá chi phí nhân công thấp nhất, nói rõ thời hạn bảo hành trước lúc tiến hành.

Nếu Anh/Chị chưa đồng ý hoặc không đồng ý. Nhân viên thu dọn đồ dùng, vệ sinh sạch sẽ hiện trường. Vui vẽ chào chủ nhà ra về mà không thu bất cứ mức giá nào.

Nếu người dùng đồng ý. Kỹ thuật khẩn trương bắt tay tiến hành công việc. Tập trung cao độ nhất cả về công sức, trí tuệ để hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất có thể để hạn chế ảnh hưởng tới chất lượng thức ăn, thực phẩm bảo quản trong tủ.

4. Sau trong khi hoàn thành. Nhân viên sẽ cắm điện cho tủ hoạt động trở lại, đó kiểm tra toàn bộ các thông số kỹ thuật cần thiết, đợi cho tủ hoạt động ổn định tới trong khi khẳng định không còn bất cứ vấn đề nhỏ nào xảy ra.

5. Thu dọn đồ sử dụng, vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, trả lại hiện trường ban đầu.

6. Mời chủ nhà thực hiện nghiệm thu, nhận định kết quả công việc.

7. Hướng dẫn, tư vấn kỹ càng và giải đáp những câu hỏi thắc mắc của quý khách.

8. Nhân viên xin phép viết PHIẾU GIAO DỊCH xác nhận công việc và giá dịch vụ. trong lúc quý khách hàng đã cảm thấy hoàn toàn vừa lòng về sự hoạt động hiệu quả của tủ, vừa lòng về tinh thần, thái độ nhân viên và chất lượng dịch vụ nói chung.

9. Giao phiếu giao dịch cho Anh/Chị, xin phép thanh toán tiền và chào tạm biệt các bạn ra về.

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH LIMOSA
Mã Số Thuế: 0313944711
Địa Chỉ: 100 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
Hotline: 0933.599.211
Email: vn@limosa.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thay lốc tủ lạnh

KHO LẠNH CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Dịch vụ Điện lạnh