BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG
Sau một thời gian dài sử dụng, máy điều hòa tại bất kỳ cửa hàng nào cũng cần được bảo trì đúng cách thì bảo đảm máy luôn hoạt động tốt. Dịch vụ bảo trì điều hòa cho cửa hàng của Trung tâm Limosa sẽ giúp bạn giải quyết lỗi đó.
1. Dịch vụ bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng của chúng tôi
Trung tâm Limosa luôn được xem là một trong các nơi bảo trì máy điều hòa uy tín, chuyên nghiệp nhất TPHCM. So với những đối thủ cạnh tranh, Limosa có các ưu điểm nổi trội sau:
✅ lực lượng kỹ thuật viên có tay nghề cứng, tận lực với nghề, luôn tận tình hỗ trợ người dùng.
✅ Trong cực kỳ trình bảo trì luôn dùng những linh kiện chính hãng.
✅ Luôn đề xuất những phương án giải quyết tối ưu nhất cho quý khách hàng.
✅ Giảm 10% cho lần dùng dịch vụ tiếp theo của quý khách. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi 10-15% cho người giới thiệu dịch vụ ở Limosa.
✅ Nhận bảo trì tất cả các loại máy, các hãng điều hòa đang có mặt trên thị trường.
✅ Bảng chi phí bảo trì điều hòa niêm yết được công khai nên các bạn không cần lo về tình huống bị hét giá. Mọi mức giá phát sinh đều tuân theo quy định của trung tâm và được sự đồng ý của quý khách.
✅ bảo đảm hoàn trả lại 100% tiền nếu dịch vụ không đạt yêu cầu của quý khách.
✅ Miễn rẻ kiểm tra máy lạnh.
✅ Hỗ trợ bảo trì điều hòa cho cửa hàng nhanh gọn tại mọi địa điểm quý khách hàng yêu cầu.
2. Quy trình bảo trì máy lạnh cho cửa hàng tại Trung tâm điện lạnh Limosa
Là một công ty điện lạnh chuyên nghiệp, dịch vụ bảo trì điều hòa cho cửa hàng của Limosa được thực hiện đầy đủ theo 7 bước sau:
➤ Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của quý khách hàng thông quan hotline của đơn vị. Khi này công ty sẽ điều phối thợ kỹ thuật đến cửa hàng để kiểm tra tình huống của máy điều hòa.
➤ Bước 2: Sau trong lúc kiểm tra, thợ kỹ thuật sẽ đánh giá trường hợp của máy lạnh và đề ra phương án tối ưu nhất cho các bạn.
➤ Bước 3: Dựa vào bảng chi phí, tình hình của máy điều hòa, số lượng máy,… bộ phận kỹ thuật sẽ báo chi phí chi tiết về dịch vụ bảo trì cho người dùng.
➤ Bước 4: Sau khi hai bên đã thống nhất với giá cả và những thỏa thuận khác, kỹ thuật viên tiến hành ký hợp đồng và lên lịch bảo trì máy lạnh cụ thể.
➤ Bước 5: Theo lịch đã được sắp xếp, kỹ thuật viên tới cửa hàng để thực hiện bảo trì điều hòa.
➤ Bước 6: trong lúc bảo trì xong, trước khi bàn giao và thu vừa túi tiền, bộ phận thợ kỹ thuật sẽ cho vận hành thử điều hòa để cam kết máy hoạt động tốt và đạt yêu cầu của quý khách hàng.
➤ Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi đến để nghe ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo trì điều hòa của Điện lạnh Limosa.
3. Lợi ích của việc bảo trì điều hòa cho cửa hàng
máy điều hòa là một thiết bị giúp đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên và cho quý khách hàng trong khi đến cửa hàng. Nếu máy điều hòa tại ngân hàng gặp trục trặc thì sẽ làm gián đoạn các hoạt động của cửa hàng. Thế nên việc bảo trì máy điều hòa định kỳ rất quan trọng.
Dưới đây là một số lợi ích của việc bảo trì máy lạnh cho cửa hàng mang lại.
☑ Đem lại không khí trong lành cho cửa hàng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
☑ Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe con người.
☑ Duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất, hạn chế hư hại và kéo dài tuổi thọ của máy lạnh ở cửa hàng Anh/Chị.
☑ Tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.
☑ Giúp phát hiện và sửa điều hòa cho cửa hàng kịp thời các hư của máy điều hòa
4. Các tín hiệu cho thấy cần phải bảo trì máy lạnh cho cửa hàng tức thì
☞ máy điều hòa hoạt động chập chờn, đang hoạt động thì ngừng đột ngột.
☞ Khả năng làm lạnh kém hoặc có gió từ máy điều hòa thổi ra tuy vậy không mát.
☞ Máy hoạt động một thời gian dài thế nhưng không đạt đến nhiệt độ yêu cầu.
☞ máy lạnh có mùi khó ngửi, gây buồn nôn.
☞ Dàn nóng, dàn lạnh của điều hòa kêu ồn ào lúc hoạt động.
☞ Dàn lạnh của máy có dấu hiệu bị rỉ nước
Nếu máy điều hòa cửa hàng các bạn gặp phải những tín hiệu trên thì khách hàng hãy liên lạc tới dịch vụ bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng của Trung tâm Limosa để được hỗ trợ ngay tức thì nhé. Nếu các bạn để tình huống này xảy ra lâu sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng cho máy lạnh, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Bảo trì điều hòa là một công việc phức tạp và yêu cầu quý khách hàng phải có nhiều kỹ thuật, chuyên môn. Do vậy nếu Anh/Chị có nhu cầu bảo trì điều hòa cho cửa hàng thì hãy gọi ngay tức khắc vào số số hotline 0933.599.211 – 1900 2276 – 028.7777.0077 hoặc truy cập website Trung tâm điện lạnh Limosa.vn để được Điện lạnh Limosa cung cấp dịch vụ một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất nhé.
-----------------------------------------
⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG
Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:
☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211
📧 Email : vn@limosa.vn
✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM
🌎 Website: Limosa.vn
Rất mong được phục vụ quý khách!
Nhận xét
Đăng nhận xét